image banner
Tây Giang tổ chức họp trực tuyến với các xã về triển khai thực hiện các CTMTQG giải ngân nguồn vốn sự nghiệp năm 2024
Lượt xem: 94

Sáng ngày 24/9/2024, đồng chí Nguyễn Văn Lượm – Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tây Giang đã chủ trì cuộc họp trực tuyến với các xã để nghe báo cáo về tình hình triển khai thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia và giải ngân nguồn vốn sự nghiệp năm 2024.

anh tin bai

Toàn cảnh cuộc họp tại điểm cầu trung tâm huyện

Tại cuộc họp, Các đại biểu đã được nghe đại diện lãnh đạo các xã báo cáo về tình hình triển khai thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia và giải ngân nguồn vốn sự nghiệp năm 2024 trên địa bàn 10 xã. Đồng thời, các cơ quan chuyên môn, chủ tịch UBND các xã đã làm rõ thêm những khó khăn vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ thời gian qua, bàn giải pháp đẩy nhanh tiến độ thực hiện nguồn vốn đến hết năm 2024.

anh tin bai

Điểm cầu trực tuyến của các xã

Theo đánh giá chung: Về tiến độ triển khai dự án, giải ngân 9 tháng đầu năm còn chậm, chưa đạt yêu cầu đề ra. Tỷ lệ giải ngân còn thấp so với kế hoạch. Còn nhiều công trình chưa khởi công, thi công...

anh tin bai

Đ/c: Nguyễn Văn Lượm – Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện kết luận tại cuộc họp

Kết luận tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Văn Lượm - Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cũng đã yêu cầu các địa phương cùng các cơ quan, đơn vị liên quan làm rõ các nội dung còn vướng mắc, tập trung tháo gỡ để đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công và các Chương trình MTQG trên địa bàn. Bên cạnh đó, đồng chí cũng chỉ rõ những tồn tại và đánh giá tiến độ giải ngân còn chậm, một số cơ quan, đơn vị, địa phương triển khai công trình, dự án còn lúng túng. Đồng thời, trong quá trình thực hiện các dự án, tiểu dự án, nếu gặp khó khăn, vướng mắc, yêu cầu các đơn vị chủ đầu tư có văn bản trình bày nguyên nhân, báo cáo UBND huyện để chỉ đạo giải quyết đối với từng trường hợp cụ thể. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát hiện trường, đôn đốc các nhà thầu, tư vấn đẩy nhanh tiến độ. Phân công cụ thể lãnh đạo chịu trách nhiệm theo dõi tiến độ thực hiện; bám sát, kịp thời tháo gỡ dứt điểm các khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện dự án. 

Tác giả: Thị Bhố

Tin mới
Tây Giang quê mình
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 24
  • Hôm nay: 320
  • Trong tháng: 10 532
  • Tất cả: 38119

image banner

 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TÂY GIANG- QUẢNG NAM
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Tây Giang.
Trưởng ban Ban biên tập: Đồng chí Arất Blúi - Phó chủ tịch UBND huyện.
Địa chỉ: Thôn Agrồng, xã Atiêng, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam.
Điện thoại: 02353.796.016 - Fax:  02353.796.016
Email: taygiang@quangnam.gov.vn
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử http://taygiang.quangnam.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.
 
ipv6 ready

 

                   Chung nhan Tin Nhiem Mang