image banner
Tây Giang tổ chức Hội nghị gặp mặt các doanh nghiệp
Lượt xem: 104

Nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004-13/10/2024), ngày 10/10, huyện Tây Giang tổ chức Hội nghị gặp mặt các doanh nhân có doanh nghiệp đóng trên địa bàn.

anh tin bai

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Đến dự có đồng chí Bhling Mia – TUV, Bí thư Huyện ủy, CHủ tịch HĐND huyện, Đ/c Nguyễn Văn Lượm – Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, đ/c Phùng Thị Dung – Phó chủ tịch HĐND huyện, đ/c: Mạc Như Phương – PCT TT UBND huyện cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành huyện và đại diện các doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện.

 Hiện Tây Giang có 70 doanh nghiệp đang hoạt động tư vấn, thi công các công trình xây dựng cơ bản và các nhà đầu tư trên các lĩnh vực, trong đó: Có 02 doanh nghiệp đầu tư thủy điện; 01 doanh nghiệp phát triển công nghiệp (cao su); 01 doanh nghiệp đầu tư phát triển du lịch, với tổng số vốn của các nhà đầu tư đăng ký trên 100 tỷ đồng. Bên cạnh đó cón có gần 20 Hợp tác xã đang hoạt động trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Đại diện doanh nghiệp trao đổi những vước mắc, khó khăn trong quá trình thi công

Trao đổi tại hội nghị, đại diện các doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh đã kiến nghị về một số khó khăn, vướng mắc liên quan đến: công tác giải quyết thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực đất đai; chính sách thuế đối với doanh nghiệp; khó khăn trong tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi để phát triển sản xuất, kinh doanh; đề xuất các cấp, ngành tiếp tục quan tâm, hỗ trợ các đơn vị thi công xây dựng đối với cơ chế mở về nguồn cung ứng vật liệu xây dựng như: Cát, đá…

 Bên cạnh đó, đại diện một số doanh nghiệp đã đề xuất giải pháp liên quan đến các nội dung như: cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh; tận dụng thế mạnh của huyện để phát triển du lịch, quy hoạch vùng sản xuất tập trung.

anh tin bai

Lãnh đạo huyện chia sẻ tại buổi gặp mặt

Tại Hội nghị, lãnh đạo UBND huyện Tây Giang đã ghi nhận sự nỗ lực, sáng tạo của các doanh nghiệp để duy trì sản xuất, bảo đảm thu nhập cho người lao động. Đồng thời, mong các doanh nhân tiếp tục nâng cao trình độ quản lý, năng lực cạnh tranh, nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo dựng thương hiệu hàng hóa, chăm lo tốt đời sống công nhân. Cùng với đó, chủ động và thường xuyên hiến kế, góp ý thẳng thắn trong cắt giảm và cải cách thủ tục hành chính; tăng cường đầu tư tăng năng suất lao động, đẩy mạnh chuyển đổi số.

 Lãnh đạo huyện cũng khẳng định, huyện luôn cầu thị, sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cộng đồng doanh nghiệp, các nhà đầu tư để đưa ra những quyết sách kịp thời, hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua những khó khăn, vướng mắc, cùng nhau phát triển.

anh tin bai

Đ/c: Nguyễn Văn Lượm - Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phát triển sản xuất kinh doanh và đóng góp cho công tác an sinh xã hội

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND huyện Tây Giang đã trao giấy khen cho 10 tập thể thuộc các doanh nghiệp, HTX có thành tích xuất sắc trong phát triển sản xuất kinh doanh và đóng góp cho công tác an sinh xã hội.

anh tin bai

Đ/c: Arất Blúi – PCT UBND huyện trao cúp cùng huy chương cho đội vô địch giải

Cùng ngày, Huyện Tây Giang tổ chức giải bóng đá 5 người Nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam.

Tác giả: Hữu Tiến – Thị Hương 

Tin mới
Tây Giang quê mình
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 297
  • Trong tháng: 10 509
  • Tất cả: 38096

image banner

 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TÂY GIANG- QUẢNG NAM
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Tây Giang.
Trưởng ban Ban biên tập: Đồng chí Arất Blúi - Phó chủ tịch UBND huyện.
Địa chỉ: Thôn Agrồng, xã Atiêng, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam.
Điện thoại: 02353.796.016 - Fax:  02353.796.016
Email: taygiang@quangnam.gov.vn
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử http://taygiang.quangnam.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.
 
ipv6 ready

 

                   Chung nhan Tin Nhiem Mang