image banner
Tổ chức “Trung thu cho em” tại các thôn khó khăn huyện Tây Giang
Lượt xem: 25

* Trong hai ngày 11-12/9 tại thôn Aur, xã Avương Công an huyện Tây Giang tổ chức chương trình “Trung thu cho em” và tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho người dân trong thôn.

  anh tin bai

Công an huyện Tây Giang trao quà trung thu cho trẻ em thôn Aur

Tại thôn Aur, Công an huyện Tây Giang đã tổ chức các trò chơi dân gian cho thiếu nhi; giao lưu bóng chuyền với đoàn viên và nhân dân trong thôn; trao 26 suất quà trung thu, mỗi suất gồm bánh kẹo, 01 chiếc lồng đèn, cặp sách, 01 đôi dép và quần áo cho 26 cháu nhỏ trong thôn.

anh tin bai

 Công an huyện Tây Giang trao tặng quà bằng tiền mặt cho các hộ dân trong thôn Aur

Ngoài chương trình tặng quà trung thu cho các cháu nhỏ, Công an huyện Tây Giang trao tặng 23 suất quà bằng tiền mặt cho 23 hộ dân trong thôn. Mỗi suất 500.000 đồng, trong đó 300.000 đồng nguồn kinh phí của đơn vị; 200.000 đồng cá nhân ông Lương Quốc Nghĩa, Trưởng Công an huyện trao tặng.

anh tin bai

 Công an huyện Tây Giang lồng ghép tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

Dịp này, Công an huyện Tây Giang tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, truyền đạt trao đổi các nội dung liên quan về công tác đảm bảo An ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội tại địa bàn cơ sở.

Ông Lương Quốc Nghĩa, Trưởng Công an huyện Tây Giang cho biết, Thôn Aur, xã Avương được biết đến là thôn xa nhất của huyện Tây Giang chưa có đường giao thông. Đường duy nhất vào thôn là con đường mòn đi bộ gần 20 km qua những cánh rừng, ngọn đồi, con suối. Cuộc sống của người dân trong thôn gần như tự cung tự cấp. Hiểu được khó khăn bà con đặc biệt các em nhỏ trong thôn ít khi được tiếp cận các hoạt động vui chơi. Công an huyện Tây Giang tổ chức các hoạt động giúp trẻ em nơi đây được đón Tết Trung thu an lành, hạnh phúc.

*Tại xã Ch’ơm, Gari, trong hai ngày 14-15/9 Đồn Biên phòng Gari phối hợp với các Đoàn thiện nguyện và mạnh thường quân tổ chức trung thu cho các trẻ em và tặng quà cho các hộ khó khăn trên địa bàn hai xã Ch’ơm, Gari.

  anh tin bai

Đoàn đã trao tặng  quà trung thu cho trẻ em

Đoàn đã trao tặng 700 suất quà với tổng trị giá hơn 140 triệu đồng cho 700 trẻ em tại các địa điểm Trường PTDTBT TH&THCS xã Ch’ơm; Tiểu học xã Gari và  trường thôn Pứt, xã Gari. Ngoài ra, đoàn trao tặng 100 suất quà (mỗi suất 300.000 đồng) cho các hộ đặc biệt khó khăn; 21 đèn năng lượng mặt trời cho thôn Atu I, xã Ch’ơm. 

  anh tin bai

Đoàn trao tặng quà cho các hộ đặc biệt khó khăn

Dịp này, đoàn tổ chức các hoạt động như biểu diễn văn nghệ, múa lân, đố vui, phá cỗ... qua đó tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các cháu học sinh trong dịp Tết trung thu và tô đậm thêm tình đoàn kết quân dân trên địa bàn.

* Trước đó,  Mặt trận phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, thành Phố Đà Nẵng phối hợp địa phương tổ chức chương trình "Trung thu cho em" và hỗ trợ quà cho các hộ dân tại thôn Tưr, xã Dang, huyện Tây Giang.

anh tin bai

           Đoàn đã tổ chức chương trình múa lân do các bạn đoàn viên thanh niên phường Khuê Trung biễu diễn và trao 90 suất quà trung thu, mỗi suất trị giá 200.000 đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Tưr.

Ngoài ra, đoàn trao 95 suất quà, mỗi suất trị giá 700.000 đồng cho 95 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Được biết, tổng kinh phí hỗ trợ trao quà cho trẻ em và bà con với số tiền hơn 84 triệu đồng. 

* Ngày 11/9, Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Nam đã đến thăm trực tiếp trao quà trung thu cho các cháu là con đoàn viên công đoàn cơ sở bị khuyết tật, bệnh hiểm nghèo trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện Tây Giang.

anh tin bai

 Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Nam đã đến thăm trao quà cho cháu nhỏ bị khuyết tật nghe, nói tại xã Atiêng

Đoàn đã đến thăm trực tiếp trao tặng 4 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 4 cháu nhỏ con đoàn viên công đoàn cơ sở bị khuyết tật, bệnh hiểm nghèo tại 3 xã Atiêng, Avương, Ch’ơm,

Bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết, nhân dịp Tết trung thu năm 2024 LĐLĐ tỉnh đi thăm trao 26 suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng) cho 26 cháu, trong đó huyện Tây Giang có 4 cháu. Những món quà tuy nhỏ nhưng là tình cảm, sự quan tâm của các cấp Công đoàn với mong muốn tạo thêm niềm vui, động lực cho các cháu thiếu nhi, phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện, trở thành người có ích cho gia đình, xã hội.

Tác giả: Hiền Thúy

 

Tin mới
Tây Giang quê mình
Thống kê truy cập
  • Đang online: 93
  • Hôm nay: 543
  • Trong tuần: 2 437
  • Tất cả: 25930

image banner

 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TÂY GIANG- QUẢNG NAM
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Tây Giang.
Trưởng ban Ban biên tập: Đồng chí Arất Blúi - Phó chủ tịch UBND huyện.
Địa chỉ: Thôn Agrồng, xã Atiêng, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam.
Điện thoại: 02353.796.016 - Fax:  02353.796.016
Email: taygiang@quangnam.gov.vn
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử http://taygiang.quangnam.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.
 
ipv6 ready

 

                   Chung nhan Tin Nhiem Mang